CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH | THE PHAN HOME

Trung tâm Thiết bị nhà bếp cao cấp

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của Quý khách , Nhà sản xuất đã cam kết với THE PHAN thực hiện đúng quy trình bảo hành chính hãng . Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THE PHAN GROUP, trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau :

1 . Quyền lợi bảo hành

1. 1. Tất cả sản phẩm trên THE PHAN cam kết 100% chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

1.2. Trong thời gian bảo hành, Khách hàng được hưởng dịch vụ 1 đổi 1 hoặc sửa chữa, thay thế linh kiện… hoàn toàn MIỄN PHÍ theo đúng chính sách bảo hành của Nhà sản xuất.

1.3. THE PHAN HOME sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá bán mà ThePhanHome.vn công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo Nhà sản xuất.

1.4. Tất cả sản phẩm trên THE PHAN HOME sẽ được bảo dưỡng, thay lõi, kiểm tra chất lượng nước và chăm sóc khách hàng trọn đời. 

1.5. Hệ thống phụ kiện, linh kiện luôn sẵn sàng để cung cấp cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất.

2. Thời gian bảo hành

2.1. Thời gian bảo hành chính hãng linh hoạt từ 1 năm đến 25 năm theo chính sách của Nhà sản xuất tùy từng sản phẩm, được mô tả chi tiết trong thông tin sản phẩm trên website.
2.2. Thời gian và chính sách bảo hành chính hãng của sản phẩm là cố định và được áp dụng trên toàn quốc.

3. Điều kiện bảo hành

3.1. Sản phẩm bảo hành chính hãng cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

- Còn trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống tra cứu thông tin của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất.

 - Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

 - Sản phẩm phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

- Các điều kiện bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của Nhà sản xuất (chi tiết trong mục 6 bên dưới).

3.2. THE PHAN HOME được phép cung cấp thông tin khách hàng cho Nhà sản xuất để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

4. Điều kiện không được bảo hành:

4.1. Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu không thỏa các điều kiện theo Chính sách bảo hành của Nhà sản xuất (chi tiết trong mục 6 bên dưới).

4.2. Một số trường hợp chung không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển không đúng cách.
  • Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
  • Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
  • Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
  • Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
  • Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v ...)
  • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Nhà sản xuất hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Nhà sản xuất.

5. Quy trình tiếp nhận bảo hành:

5.1. Quý khách có thể liên hệ bảo hành sản phẩm thông qua một trong hai cách sau:

Cách 1: Quý khách liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng

  • Bước 1: Quý khách liên hệ hotline Trung tâm bảo hành hoặc mang sản phẩm đến trực tiếp Trung tâm bảo hành chính hãng (thông tin liên hệ có trong phiếu bảo hành hoặc mục số 6 bên dưới).
  • Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật Trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra tình trạng lỗi của sản phẩm và phản hồi thời gian bảo hành. Quá trình bảo hành sẽ kéo dài trung bình 24h đến 48h (không tính Thứ 7, Chủ nhật, các ngày Ngày lễ, Tết).
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất, Trung tâm bảo hành sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho Quý khách hoặc thông báo Quý khách đến nhận trực tiếp tại trung tâm.

Cách 2: Quý khách liên hệ bảo hành thông qua THE PHAN HOME:

  • Bước 1: Quý khách liên hệ THE PHAN HOME thông qua hotline 0908369186 (Bộ phận Bảo hành).
  • Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật sẽ đánh giá sơ bộ tình trạng lỗi sản phẩm. Tùy tình huống cụ thể, chúng tôi sẽ đến tận nơi để thu hồi sản phẩm hoặc Quý khách sẽ mang sản phẩm đến cửa hàng của THE PHAN HOME.
  • Bước 3: THE PHAN HOME sẽ gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành chính hãng, sau đó thông báo tình trạng bảo hành và thời gian cho Quý khách. Quá trình bảo hành sẽ kéo dài trung bình 24h đến 48h (không tính Thứ 7, Chủ nhật, các ngày Ngày lễ, Tết).
  • Bước 4: Sau khi quá trình bảo hành hoàn tất, THE PHAN HOME sẽ tiếp nhận sản phẩm từ Trung tâm bảo hành.
  • Bước 5: THE PHAN HOME sẽ giao sản phẩm đến tận nơi cho Quý khách.

5.2. Đối với các sản phẩm máy lọc nước điện giải - ion kiềm, Quý khách sẽ được lắp một máy điện giải để dùng tạm trong thời gian máy của Quý khách được mang đi bảo hành.

Trân trọng cảm ơn Quý khách.


 

THE PHAN HOME

TRUNG TÂM THIẾT BỊ BẾP CAO CẤP
Đầy đủ mẫu mã - Uy tín - Chính hãng - Giá rẽ
Hotline: 0708369186 | Website: www.ThePhanHome.vn
Rất hân hạnh phục vụ khách hàng.

 

Đăng nhập
Đăng ký

Menu

Hotline: 028 (54) 333937Phím 1
THE PHAN rất hân hạnh được phục vụ, Để được tư vấn miễn phí, báo giá, đặt hàng, hợp tác dự án... , vui lòng liên hệ:
phone