CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM | THE PHAN HOME

Trung tâm Thiết bị nhà bếp cao cấp

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. THE PHAN HOME thực hiện đổi hàng /trả lại tiền cho khách hàng , nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng trong những trường hợp sau

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA HÀNG HÓA VÀ KÝ NHẬN TÌNH TRẠNG VỚI NHÂN VIÊN GIAO HÀNG NGAY KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG.

KHI PHÁT HIỆN MỘT TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP TRÊN, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN VIÊN GIAO HÀNG HOẶC PHẢN HỒI CHO CHÚNG TÔI TRONG VÒNG 24H QUA SỐ HOTLINE 0908.369.186

2. THE PHAN SẼ KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG KHI:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

3. Quy trình xử lý trả hàng / hoàn tiền

  • Bước 1: Quý khách hàng gửi yêu cầu đến The Phan Home qua số hotline 0908.369.186
  • Bước 2: Kỹ thuật của The Phan Home hoặc Hãng sẽ liên hệ để kiểm tra sản phẩm (đến trực tiếp hoặc liên hệ online)
  • Bước 3: Nếu sản phẩm thỏa điều kiện đổi / trả, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm hoặc Quý khách hàng gửi sản phẩm về The Phan Home:
    • Người nhận: Trung tâm bảo hành The Phan Home
    • Địa chỉ: 134 Đường số 28, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: 0908.369.186
  • Bước 4: The Phan Home thông báo thời gian xử lý đổi / trả hàng.
  • Bước 5: The Phan Home thực hiện đổi hàng hoặc hoàn tiền cho Quý khách hàng.

4. Thời gian xử lý trả hàng / hoàn tiền dự kiến

3.1. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

3.2. Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

3.3. Từ thời điểm The Phan Home thông báo kết quả xử lý trả hàng đến Quý khách hàng, tiền sẽ được hoàn trả theo thời gian như sau:

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CỦA KHÁCH HÀNG PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN THỜI GIAN HOÀN TIỀN
Tiền mặt Tiền mặt hoặc Chuyển khoản

- Chuyển khoản: 1-2 ngày làm việc

- Tiền mặt: 3 - 7 ngày làm việc

Chuyển khoản Chuyển khoản 1-2 ngày làm việc
Ví điện tử Hoàn về Ví điện tử 1 ngày làm việc
Thẻ tín dụng (trực tiếp hoặc online) Hoàn về TK Thẻ tín dụng 7 - 30 ngày làm việc

Trân trọng cảm ơn Quý khách.


THE PHAN HOME

TRUNG TÂM THIẾT BỊ BẾP CAO CẤP
Đầy đủ mẫu mã - Uy tín - Chính hãng - Giá rẽ
Hotline: 0708369186 | Website: www.ThePhanHome.vn
Rất hân hạnh phục vụ khách hàng.

 

Đăng nhập
Đăng ký

Menu

Hotline: 028 (54) 333937Phím 1
THE PHAN rất hân hạnh được phục vụ, Để được tư vấn miễn phí, báo giá, đặt hàng, hợp tác dự án... , vui lòng liên hệ:
phone